Bộ môn Giải tích

11/08/2007

Trang web của Khoa Toán – Cơ – Tin học

Filed under: Toán học, Trao đổi, Vui chơi — doanchi @ 11:59

Sau nhiều lần hội ý, bàn bạc, sau một thời gian dài tranh cãi, và sau nhiều nỗ lực của các thành viên trong Chi đoàn, cũng như nhận được sự ủng hộ về cả tinh thần và vật chất từ phía Ban Chủ nhiệm Khoa, trang web của Khoa Toán – Cơ – Tin học đã thành hình, và sẽ chính thức có mặt vào ngày 15/08/2007. Trang web có tên là http://mim.hus.edu.vn. Mong sao cho nó sẽ thể hiện xứng đáng là bộ mặt của Khoa ta. Còn nhiều việc phải làm, nhưng trước mắt, ta đã có một chỗ để giới thiệu với các bạn trong và ngoài nước về Khoa của mình rồi.

8 phản hồi »

  1. […] Trang web của Khoa Toán – Cơ – Tin học Sau nhiều lần hội ý, bàn bạc, sau một thời gian dài tranh cãi, và sau nhiều nỗ lực của các […] […]

    Pingback bởi Báo cáo top 100 blog Wordpress Việt lúc 7h 01 ngày 18/8/07 (Giờ Hà Nội) « Hành trang 8X — 18/08/2007 @ 19:30

  2. Sao lai tung tin that thiet the nhi? Lam gi co trang web nao co ten nhu vay tren mang chu?

    Phản hồi bởi HTMN — 26/08/2007 @ 02:05

  3. Không phải là thất thiệt mà là chúng tôi chưa update thôi. Trang web của khoa Toán đang được update dữ liệu, và đang hoạt động trong mạng nội bộ ĐHQG. Sau khi có một lượng dữ liệu ổn ổn và có host ngon lành thì sẽ ra mắt công chúng. Trước mắt sẽ là version tiếng Việt. Version tiếng Anh sẽ được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và cho ý kiến.

    Phản hồi bởi doanchi — 26/08/2007 @ 16:22

  4. cấp cứu với!!!!!!!!!!!
    Ai có đề cương ôn thi cao học toán khoa mình thì cho tôi với( đề cương toán ấy nếu có cả đề cương môn tiếng Anh nữa thì càng tốt).
    Gửi cho mình vào mail: chauson85@gmail.com
    mình xin cảm ơn và hậu tạ.

    Phản hồi bởi taltal — 13/10/2008 @ 09:30

  5. Thật tiếc là chẳng nhận được hậu tạ của bạn rồi, vì mình không có, hoặc nói chính xác hơn là không còn đề cương ôn thi. Nhưng bạn có thể hỏi mấy anh chị ở Khoa Toán xem sao, may ra họ còn giữ chăng?

    Phản hồi bởi doanchi — 14/10/2008 @ 04:56

  6. Hỏi mấy anh chị ở khoa Toán là hỏi ai vậy. Mình có biết ai đâu, bạn có biết người nào cho mình xin địa chỉ or điện thoại or mail mình liên lạc với các anh chị ấy có được không.
    Cảm ơn doanchi nhiều

    Phản hồi bởi taltal — 14/10/2008 @ 16:12

  7. Trang web khoa toán cơ tin thì đơn điệu quá. Thông tin ảnh quá ít. Menu công tác sinh viên thì chẳng vào được. Khoa có hẳn một bộ môn tin học mà không làm nổi một trang web cho tử tế

    Phản hồi bởi thieu nu thanh nam — 18/10/2011 @ 10:26

    • Đúng vậy, có lẽ do mọi người vẫn chưa thấy được sự cần thiết của việc quảng bá hình ảnh chăng???

      Phản hồi bởi doanchi — 19/10/2011 @ 04:12


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

