Bộ môn Giải tích

12/03/2008

VNU Official Mail = Cân kê

Filed under: Không toán học, Tra cứu, Trao đổi — doanchi @ 15:39

Đúng là Cân kê, bỏ thì thương, vương thì tội. Hàng ngày, ừ thì không đến nỗi thế thì cũng hàng tuần, tôi có một nhiệm vụ cao cả (đối với chính mình) là vào hòm thư ĐHQG của mình, làm sạch nó bằng cách xoá vài trang quảng cáo các loại (từ biệt dược, thần dược, đến ôi thôi rồi dược), chẳng hiểu có bác nào ở ĐHQG chót dại đi dùng hòm thư của mình để mua mấy thứ thuốc men nhậy cảm, để đến nỗi server của ĐHQG trở thành nơi quảng cáo không công cho đám bán thuốc như ruồi này. Cái này cũng phải kể đến công lao to lớn của bộ lọc spam quá lởm của hòm thư ĐHQG.

Đi ra ngoài giao dịch chính thức, chẳng đâu như trường mình, cán bộ toàn sử dụng hòm thư miễn phí: gmail, yahoo mail, hotmail, prồ hơn một tí thì dùng mấy hòm thư của vnn, netnam. Vậy mà…

2 phản hồi »

  1. Gay thật, đúng như vậy, em cung bị tình trạng này. Em đoán Mail của DHQG mình không phải là chương trình quản trị mail mà có lẽ chỉ là MDeamon, các chú không đầu tư, nên toàn thư quảng cáo, chẳng có cách nào lọc được. Dung lượng nhỏ thì chẳng trách làm gì vì Server có hạn. Bay giờ chỉ còn nước sử dụng gmail, yahoo… free nhưng tốt chán, chỉ có điều giao dịch có vẻ thiếu tin cậy thôi

    Phản hồi bởi quoctd — 12/07/2008 @ 00:16

  2. Thậm chí bây giờ còn một loại thư thông báo thư mình gửi đi sai địa chỉ, trong khi mình chưa từng sử dụng hòm thư này để gửi bất kỳ một bức nào. Bó tay.

    Phản hồi bởi doanchi — 12/07/2008 @ 03:19


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

