Bộ môn Giải tích

30/01/2015

Seminar Bộ môn Giải tích: Nửa nhóm toán tử một tham số và ứng dụng

Filed under: Giải tích toán học, Toán học, Trao đổi — Thẻ: — bmgt @ 13:02

Bộ môn Giải tích, Khoa Toán – Cơ – Tin học, ĐH KHTN sẽ tổ chức một seminar đọc sách và nghiên cứu. Nội dung: Lý thuyết nửa nhóm toán tử một tham số và ứng dụng Người trình bày: TS. Trịnh Viết Dược, TS. Lê Huy Tiễn, TS. Ngô Quốc Anh Thời gian: 9h00, thứ 6 hàng tuần, Địa điểm: P409T3, ĐH KHTN. Kế hoạch cụ thể: Ngày 30/01 và 06/02: TS. Trịnh Viết Dược trình bày về: Lý thuyết nửa nhóm toán tử một tham số. Tài liệu tham khảo: http://www.fa.uni-tuebingen.de/research/publications/1999/one-parameter-semigroups-for-linear-evolution-equations/

http://en.bookfi.org/s/?q=Semigroups+of+linear+and+nonlinear+operations+and+applications&t=0 Nghỉ Tết từ ngày 13/02. Kế hoạch sau Tết sẽ được thông báo tiếp theo. Trân trọng thông báo và mời các bạn quan tâm đến tham gia.

1 bình luận »

  1. Theo tôi, có lẽ seminar bộ môn dành cho các báo cáo các kết quả nghiên cứu mới của anh em trong bộ môn và khách mời. Còn seminar đọc sách thì anh em nên lập riêng vào một buổi khác tùy theo nhu cầu của từng nhóm nghiên cứu. Nếu cứ như thế này thì seminar bộ môn sẽ rất chán.

    NVThu

    Bình luận bởi thunv — 02/02/2015 @ 15:10


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.